0787.135.339

Những điều cần biết về cấu tạo cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính bao gồm 3 phần chính phần nhôm, phần kính và hệ thống phụ kiện

Phần nhôm

Với sự hỗ trợ của thanh Profile, phần nhôm được thiết kế chắc chắn và bền bỉ hơn. Thanh gồm 2 phần là phần trong nhà và phần ngoài nhà được ghép lại với nhau bằng ADP – hợp chất nhựa cao su có tính đàn hồi và độ bền cao. Thanh nhôm profile được thiết kế gồm nhiều hộp bên trong giúp nhôm kính cách âm tốt và có tuổi thọ cao hơn.

Phần kính

Các loại kính được sử dụng trong cấu tạo cửa nhôm kính vô cùng đa dạng, bao gồm kính thường, kính cường lực, kính mờ hoặc kính dán… Việc lựa chọn loại kính nào chủ yếu phụ thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư. Độ dày của kính dao động từ 2mm – 15mmm. Tuy nhiên, bên cạnh mong muốn của công ty thì đơn vị thi công chuyên nghiệp cũng sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được một loại kính phù hợp với cấu tạo cửa nhôm kính. Ví dụ như cần tính toán đến các yếu tố thời tiết, vị trí sử dụng hay giá thành…

Hệ thống phụ kiện

Đóng vai trò kết nối các chi tiết để tạo nên một tổng thể cửa nhôm kính hoàn thiện, hệ thống phụ kiện là các chi tiết nhỏ song không thể bỏ qua khi đề cập đến cấu tạo của nhôm kính. Phụ kiện đẹp, chính hãng cũng quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình cũng như độ bền đẹp của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phụ kiện khác nhau, tuy nhiên, bạn nên tìm đến các loại phụ kiện chính hãng. Các phụ kiện góp phần hình thành cấu tạo cửa nhôm kính không thể không nhắc đến như: khóa cài, khóa một điểm chốt, hệ thống bản lề, mở cửa trượt, xếp…. Phụ kiện nhỏ nhưng đòi hỏi phải chất lượng bởi nó quyết định phần lớn đến tuổi thọ của sản phẩm.